Sáng thứ bảy tươi hồng (´ω ´)

(´ω ´) <————- đây là con gấu mắt lé vì không tìm thấy kí tự đối xứng của con mắt bên trái,hiu hiu.

Chà,

Buổi sáng rớt từ trên giường xuống đất vì hàng xóm mở cái playlist này

Và mình yêu những buổi sáng với nhạc thiệt hay vì lẽ đó

Thử dịch thoáng chơi nha

What if I fall and hurt myself

Would you know how to fix me?

What if I went and lost myself

Would you know where to find me?

Sẽ ra sao nếu em ngu ngơ tự làm mình tổn thương

Anh sẽ đến và dỗ dành em chứ?

Nếu như em khờ khạo đánh mất mình

Anh sẽ tìm em chứ?

If forgot who I am

Would you please remind me?

Oh, cause without you things go hazy.

Nếu em lỡ bị quên mình là ai

Anh nhớ nhắc em nhe

Ôi cưng ơi, vì không có anh thì đời đảo điên mất thôi.

Ăn- ngủ- nghe- và nghĩ bằng tiếng Anh, tắm mình trong nó mà !

•——————-•  <——— đây là baymax, bảy bự, nhắc mình luôn tìm một lý do để vui mỗi ngay!

Trả lời

