Hỏi đáp vặn vẹo về chuyện yêu

tumblr_lpw6zdBZvE1qc2jhfo6_250tumblr_lpw6zdBZvE1qc2jhfo5_250

tumblr_lpw6zdBZvE1qc2jhfo7_250 pokemon

tumblr_lpw6zdBZvE1qc2jhfo4_250 tumblr_lpw6zdBZvE1qc2jhfo3_250

Bạn hỏi sao yêu lâu vậy?
Mình nói vì nợ nhau chưa trả hết nên cứ dính lấy nhau. Thật ra là mới yêu bạn đó tuần rồi thì phải, mỗi tháng yêu lại 1 lần, cũng hơi mệt.

Bạn hỏi chỉ yêu 1 người có nhạt nhẽo không?
Mình nói vì không chỉ yêu trong say đắm mà tụi này còn trưởng thành cùng nhau.

Bạn hỏi có sợ nó thay lòng không?
Mình nói không sợ thay lòng chỉ sợ 1 ngày bạn ngừng cố gắng để mà dựng xây.

Bạn hỏi có khi nào say nắng không?
Cũng có đôi lần nhưng bận lắm, không rảnh để lăn tăn, bận yêu.

Bạn hỏi làm sao để giữ nhau?

Mình nói tặng cho nhau tự do và lòng tin. Nhắc nhau: vỡ là nát, k thích hốt rác, nên cố nâng niu đừng rớt vỡ, đừng nát là thành rác.

Bạn hỏi ăn gì tự tin vậy?
Mình nói tình yêu chỉ dành cho những người can đảm mà, can đảm trao tặng cả 1 tình yêu.

Điều gì hay ho nhất khi yêu lâu?

Cảm thấy bản thân may mắn nhất trên đời.

Bạn hỏi khi nào cưới?
Mình nói cưới mời có đi không? -.-

Trả lời

