Hãy nhất quán như một món đồ đan len

wpid-img_20150719_151839.jpg

Nửa đêm có cuộc đấu trí giữa não và Mị Na (“le tui”,  là tui đó)

Não:  Ê, bộ rảnh lắm hả ngồi đan len?

Le tui : Ah, đan len để thiền đó ba, đầu óc đang bấn loạn quá, đan len là tập trung 100% hà, hơn nữa cái điện thoại cần cái áo mới.

Não: Ờ, thi môn dịch tới đít rồi nha hơm, ngồi đan len đi xong tới lúc thi vô trỏng ngồi vẽ cuộn len nha hơm.

Le tui: xeo xắc xéo quá, hông thấy đan len kì diệu hả, coi utube làm ghiền quá nè, chỉ 1 sợ chỉ, đan xong 1 món đồ, chỉ có 1 mối gút thôi, không thích món đồ đó nữa thì kéo cái rẹt là thành cuộn len, chỉ cần từ 1 sợi chỉ, làm thành 1000 thứ diệu kỳ đẹp đẽ, không phải cái gì đơn giản nhất thì sẽ là thứ có sức mạnh nhất sao. Tui thấy món đồ len là hiện thân của sự nhất quán trước sau như 1, đơn giản mạnh mẽ nhưng đẹp đẽ khôn lường.

Ờ, cũng có lý, hoy quay lại học bài đi.

p/s: Đây là túi đựng điện thoại con thỏ mình đan a

2 thoughts on “Hãy nhất quán như một món đồ đan len

Trả lời

