Ghi lại cho những ngày đáng sống

[kể chuyện không đầu không cuối trước lúc đi ngủ]

But so is the internet and it always wants to stay up and talk

Thời gian trước mình không quan tâm chuyện bạn bè. Mình chỉ lo yêu anh bạn thân. Giờ mình có những đứa em. Đứa nào cũng làm mình thương quá chừng, hạnh phúc quá chừng… Đời mình tính ra thiệt may mắn nhiều phần. Thế giới nhỏ bé của mình chỉ toàn những ng tử tế và đặc biệt. (tại mấy đứa vớ vẩn mình đạp nó ra ngoài thế giới mình k thương tiếc từ lâu màaaaa)

When Rapunzel showed off this incredibly decadent floral hairdo

Sáng sớm có bưu kiện, có người gửi quà, có kèm thêm chữ nắn nót xiên xiên sụt sịt xúc động đậy. Mình toàn nghĩ thời bây giờ chữ viết tay chỉ để ký tên với ghi sổ nợ hoy chớ, nay còn có cả tặng nhao, quào.

wpid-img_20150806_095757.jpg wpid-img_20150806_094346.jpg

Có đứa em cứ gặp là nói 1000 thứ làm mình cười quéo hết ruột gan, lúc nào cũng galant, cũng tình cảm, nó là em ruột chắc cưng dữ lắm.

tumblr_m0bz2iJDkP1qe52v7o1_500

Tối tan học tám cùng đứa em gái yêu thương, nói quá trời nói và “tỏ ra nguy hiểm” đủ điều về khởi nghiệp tận 10 giờ khuya rồi về, lòng thấy vừa vui vừa lo.

Có lần đọc đâu đó rằng hãy vây quanh bản thân bạn bằng những người cho bạn yêu thương, những người nâng đỡ, làm giàu cho đời sống chính bạn.

Hồi mới lên SG có đứa bạn nó nhìn mình ngồi khóc như con điên rồi nó bày tỏ quan ngại sâu sắc xong thủ thỉ kêu ngưỡng mộ mình dễ dàng bày tỏ cảm xúc dzọ, nó hem tài nào làm dc dzậy, mình nói ngu quá, như tao là dở đó biết hôn, dễ bị ăn hiếp.
Sau bao năm thấy mình tưng tửng sống cũng không đến nỗi tệ, thương với ghét rạch ròi, nói thiệt nói thẳng lại an yên, ngu ngu điên điên nhưng cũng chưa bị cộng đồng xa lánh, vậy là yên tâm học làm ng tử tế rồi nhỉ….còn học, còn sửa, từng ngày để xứng đáng được yêu thương..

Và những mẩu ghép nhỏ bé làm cho mình thấy đời sống thật đẹp đẽ
Ghi lại cho những ngày đáng sống.

Suối Mây

Trả lời

