Nghe mưa

Như hạt mưa bé bỏng- là tớ, là cậu, là thanh xuân ta xanh thắm 1 màu kì vọng. Kì vọng về những ngày mai nơi cuộc sống tự lập ta tạo dựng bằng đôi tay mình.

tumblr_lt0czpRJvw1r2vcn2o1_500

Buổi  chiều, sau giấc “ngủ trưa” dài hơi quá bình thường một chút của tớ. Tớ trở dậy và ngồi nhìn mưa.

Xa xa, là mưa bay trắng xóa một vùng trời, ồn ã trong tớ thật nhìu xúc cảm…

Nghe mưa và ngửi mưa, tớ tìm trong gió từng bụi mưa bay một câu chuyện, bởi tớ biết là, từng cô bé, cậu bé mưa này đều đã có 1 chuyến lãng du thú vị. Từng hạt mưa bé tí xíu, nhỏ nhoi đợi chờ cơn chuyển mình- đớn đau- của số phận mình. Là từ hạt nước long lanh, bay mãi thành làn hơi ẩm, hòa vào nhau để- đợi chờ, 1 lần được thả mình xuống tưới tắm nhân gian. Làm bài hoan ca cho cây lá, làm nhịp đập rộn ràng cho từng mảnh đất nâu- làm thành hi vọng. Và làm mộng mơ cho 1 con nhỏ rỗi hơi nào đó đang nhìn ra cửa sổ như tớ.

Rơi xuống và trở về với vòng luân hồi cao cả- nước- hơi- mưa- nước- hơi- mưa (nước)

the making of water

Như hạt mưa bé bỏng- là tớ, là cậu, là thanh xuân ta xanh thắm 1 màu kì vọng. Kì vọng về những ngày mai nơi cuộc sống tự lập ta tạo dựng bằng đôi tay mình. Đi hết một đời người để trở về cát bụi thanh thản- Sao ta không can đảm như mưa nhỉ, ta có gì để mất ngoài 1 cơ hội sống.

Đưa tay hứng giọt mưa mong manh. Tớ thấy mình lại tràn trề ước vọng và cảm hứng sống.

“Nếu là con chim chiếc lá

Thì con chim phải hót, chiếc lá phải xanh”

Một chút sến..mà tớ tin, là tớ làm được…….chỉ cần NEVER GIVE UP, Na ha^^. Như hạt mưa nhỏ, như chiếc lá xanh.

Hát vang cái nì nè, hay làm làm 1 cái sticker treo trước bàn học nhỉ:D

“BẠN PHẢI SỐNG VUI VẺ…..bạn phải sống, phải sống vuiiiiiiiiiiiiiiii………!!!!!!!!

ca823e6b-d9b3-4c17-9841-81c7e35a9ea4
Nhiều người hạnh phúc với ít hơn những gì chúng ta có.

09/14/2010 06:18 pm

Suối Mây’s blog

Bài viết trong blog yahoo 360 hồi xửa hồi xưa, hồi đó dễ thương lắm, giờ đỡ nhiều roy, muahhhhaaaaaaaaa :v

Trả lời

