Giá như tôi biết điều này khi 22 tuổi

 

Video dài 17 phút ghi lại cuộc nói chuyện duy nhất, đáng nghe nhất từ trước tới giờ mình được nghe, xem video thấy như được nhắc nhở, được khai sáng được #bơm_tinh_thần ở level max luôn.

 

Quả là lời khuyên của một triệu phú đô la như Gary có sức mạnh, một người nói được làm được cho nên lời nói nào cũng có sức nặng, xem xong video bạn sẽ có 1 cuộc chuyển biến tâm lý đáng kể, hơn đọc chục cuốn sách kỹ năng sống , lời nói thành thật tới “tàn bạo” nhưng cực kỳ hiệu quả.

Mấy ngày gần đây khi bạn bè mình chia sẻ mấy bài viết về việc 1 người trẻ “chết tại bàn làm việc” gây hoang mang và ai cũng quay ra tự vấn rốt cuộc là “to be is to do” hay “to do is to be” thì mình cười xòa ngẫm nghĩ trời ơi dân Việt Nam làm biếng vô đối, chết trên bàn nhậu với bị xe tông gấp chục ngàn lần bị chết vì làm việc quá sức ấy…

Tình cờ xem video này, mình cảm thấy tâm đắc vô cùng, cảm thấy hừng hực khí thế để “chiến đấu”, cảm thấy nếu được “chửi vô mặt” vậy khi còn trẻ dại thì đúng là may mắn như trúng Vietlott, cảm thấy xấu hổ nhiều và cảm thấy vui nhiều vì đây là lời khuyên mình cần nhất lúc này. Mình thích bài nói quá nên có lên kênh youtube để thêm phụ đề tiếng Việt, đăng lại ở đây cho mọi người xem cùng.

Quỹ thời gian mỗi người chỉ 24h, không ai nhiều hơn hay ít hơn bất kỳ ai, nếu muốn có nhiều thì phải làm nhiều hơn, chỉ đơn giản có vậy. Hơn nữa nếu nhìn lại thì cuộc đời mỗi người theo bài viết lần trước mình chia sẻ chỉ còn hữu hạn số thời gian ít ỏi https://goo.gl/Sm35Xr .Chúng mình không có nhiều thời gian tới vậy để ảo tưởng và huyễn hoặc bản thân, cứ làm đi, nha.
#daily_dose_of_motivation
#culamdiblog

Hãy chia sẻ video này đến những ai bạn quan tâm.

Source: Gary Vaynerchuk yoututbe
Vietsub: culamdiblog
——————–
Please ‘like and share ’ this if you want to see more postings similar to this.
Mây ~

 

Trả lời

