Cách kiểm tra trình độ tiếng Anh hiện tại

Kiểm tra nhanh trình độ tiếng Anhcủa bản thân, bạn có thể làm thử hai bài test 10 phút trên hai link này:
http://www.examenglish.com/leveltest/grammar_level_test.htm (ngữ pháp)
http://www.examenglish.com/leveltest/listening_level_test.htm (nghe)
Nếu cần thì thêm một bài này nữa của Cambridge:http://www.cambridgeenglish.org/test-your-english/(chọn mục “For Schools Begin Test”)

 

Vài kết quả mình đã làm thử, thấy vừa nhanh vừa tiện lợi

Đây là kết quả grammar, mình khá bất ngờ vì mình khá lười học grammar, chỉ đọc nhiều thôi. Hôm nay viết bài này thì cũng tò mò test thử.

grammar test

mình thấy listening hơi khó hơn IELTS thực tế 1 xíu, chắc do hôm nay hơi mệch, hôm nào rảnh làm test lại xem sao

listening result

Riêng bài kiểm tra của Cambridge có 25 câu phân rõ mức theo trình độ, bạn có thể tham khảo bảng sau

chuan cambridge.JPG

Các bạn làm thử xem kết quả ra sao nhen. Lưu ý kết quả này chỉ tương đối để tham khảo, thời gian làm test nhanh gọn tiện lợi nên mình giới thiệu qua thôi a.

Hi vọng có ích

Cheers!

Mây ❤

2 thoughts on “Cách kiểm tra trình độ tiếng Anh hiện tại

Trả lời

